Tất cả các quy trình: kiểm hàng, cài đặt kĩ thuật và dịch vụ, gửi hàng an toàn, mà Tragopdidong đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch trực tuyến.
Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi mua hàng online:
Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng các chức năng tìm kiếm tại website:Tragopdidong.vn Sau khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về sản phẩm cần mua như : Tên máy, phụ kiện kèm theo, giá và khuyến mãi tại thời điểm mua, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:
Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline: 096.140.5555 hoặc 043.999.3333 từ 9h - 21h (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Cách 2 :Gửi mail order chi tiết vào email phongcachdidong.vn@gmail.com
Ví dụ mẫu Mail Order:
Tên Khách Hàng: Trần Văn A; SĐT: 0988XXXXX; Email: gmail@gmail.com
Sản Phẩm Đặt Hàng: Ví dụ: Iphone 6
Địa chỉ nhận hàng: Địa chỉ bạn có thể nhận được hàng.
Yêu Cầu Thêm: Cài tiếng việt, các game, phần mềm….
Hệ thống bán hàng trực tuyến bên Tragopdidong sẽ tiếp nhận đơn hàng và gửi thông tin xác nhận mua hàng vào email và SMS đến số điện thoại di động mà quý khách đã cung cấp. Tối đa 2 giờ sau khi đặt hàng (trong giờ làm việc 9h – 21h) nhân viên bán hàng trực tiếp của Tragopdidong sẽ liên hệ với quý khách hàng để làm thủ tục giao hàng.
Lưu ý:
Các đơn hàng đã chuyển cho khách của Tragopdidong
Khách hàng mua hàng từ xa có thể chuyển khoản theo danh sách tài khoản sau. Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng của bạn để xác nhận đã chuyển khoản thành công.
Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Phạm Quyết
1/Vietcombank-0011001958436
2/Viettinbank – 104005568899
3/Agribank – 1502205038385
4/BIDV – 12610000223991
Ngoài ra. Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hiện nay tất cả các đơn vị khác đều yêu cầu chuyển khoản hoặc chuyển tiền trước mới có thể chuyển hàng cho khách hàng. Với Tragopdidong bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Chúng tôi sẽ thu tiền khi bạn đã nhận máy và kiểm tra xong tại nhà của bạn.
Cam kết:
– Gửi đúng hàng, đúng theo yêu cầu chất lượng của khách.
– Khách hàng chỉ việc chờ giao hàng đến tận nơi, mọi rủi ro thất lạc, rơi vỡ trong quá trình gửi hàng bên công ty 8xmobile hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải gửi lại máy khác cho khách hàng.
– Khách hàng nhận hàng không đúng yêu cầu có thể gửi khiếu nại về tổng đài tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết giải quyết các sai phạm trong quy trình nếu có.
3. Bao lâu tôi nhận được hàng?
Hàng của quý khách sẽ được đóng gói qua 1 lớp báo, 1 lớp nilon xốp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng, gửi thông qua hệ thống chuyển hàng của Bưu Cục Viettel, hoặc VNPT đến tận địa chỉ nhận hàng của quý khác. Nhân viên bán hàng sẽ email, hoặc điện thoại, gửi sms thông báo chi tiết thông tin gửi hàng, kèm mã vận đơn. Khách hàng có thể kiểm tra được lộ trình hàng thông qua trang:
Chuyển phát nhanh Viettel: http://viettelpost.com.vn/?tabid=208
Hoặc Chuyển phát nhanh VNPT: http://www.vnpost.vn/
Hoặc Chuyển phát nhanh Bồ câu: http://dovevn.com/
Gõ mã vận đơn vào ô hành trình đường thư, quý khách có thể kiểm soát được hàng đã về đến đâu, lúc nào giao hàng thành công.
Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Đối với các tỉnh vùng sâu vùng xa, vùng núi thời gian có thể lâu hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Các bạn vui lòng liên hệ với công ty, Chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho các bạn trong thời gian sớm nhất.
4. Tôi mua hàng rồi có thể đổi lại hay không?
Với những trường hợp máy bị hư hỏng do vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất, quý khách gọi đến số Hotline hoặc 043.999.3333 để được hướng dẫn cụ thể hoặc tới showroom Tragopdidong để tiến hành đổi trong vòng 30 ngày (áp dụng với hàng xách tay) kể từ khi mua sản phẩm… Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai, nguyên kiện. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp đổi với hàng đã qua sử dụng hoặc các trường hợp dùng chán trả lại hàng.
5. Để yêu cầu chụp ảnh thật sản phẩm và tư vấn, liên hệ ai nhanh nhất?
Quý khách gọi đến số Hotline:096.140.5555 hoặc 043.999.3333Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi mail yêu cầu qua Tragopdidong.vn@gmail.com
6. Tôi mua hàng từ xa nếu máy có lỗi, thì phải gửi bảo hành đến công ty như thế nào?
Mời bạn vui lòng gọi điện tới Hotline: 096.140.5555 hoặc 043.999.3333 để được tư vấn hỗ trợ bảo hành.
Tragopdidong : Hệ thống CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI TRỰC TUYẾN tiến hành giao nhận qua Viettel CPN HOẶC VNPT – VNPOST. Các bạn có thể chuyển phát về địa chỉ:
- Địa chỉ : 248 Phố Xã Đàn - TP Hà Nội
- Hotline: 096.140.5555 - 043.999.3333
Gói hàng nhớ kèm theo giấy ghi rõ nội dung: Bảo hành lỗi a,b,c