Chính Sách Bảo Hành

Phần A. Nội dung bảo hành­­­:

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí phần mềm 12 tháng
2. Nếu máy có lỗi của nhà sản xuất:
  • Ngoại hình máy vẫn còn nguyên vẹn, không trầy xước, không bị oxy hóa hay ăn mòn thì sẽ đổi máy mới trong vòng 15 ngày đầu.
  • Nếu máy chỉ bị lỗi phần mềm hay đã có vết xây xát nhẹ, máy không được đổi mà chỉ được bảo hành.
3. Trong thời gian bảo hành, nếu máy có trục trặc do lỗi của nhà sản xuất, cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí.
4. Sau thời gian bảo hành: nếu máy có sự cố hỏng hóc thì cửa hàng sẽ sửa chữa miễn phí, không bao gồm chi phí phụ kiện. (quý khách vui long thanh toán tiền linh phụ kiện thay thế khi sửa máy)

Quy định Bảo Hành cho dòng máy
Gói bảo hành 1 Gói bảo hành 2 Gói bảo hành 3
Gói bảo hành TIẾT KIỆM (200.000đ) Gói bảo hành RƠI VỠ (500.000đ) Gói BẢO HÀNH VÀNG (990.000đ)
 - Lỗi 1 đổi 1 trong 10 ngày
 - Phần mềm 12 tháng
 - Bảo hành phần cứng 03 tháng
 - Màn hình và nguồn bao test trong 10 ngày đầu.
 - Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày
 - Phần mềm 12 tháng
 - Bảo hành phần cứng 06 tháng
 - Bảo Hành Màn hình cảm ứng,không bao gồm LCD
 
- Không Bảo hành Hình Dáng vỏ bên ngoài và nguồn, các lỗi phát sinh do va đập mạnh.
*Lưu Ý mỗi máy chỉ đc bảo hành rơi vỡ 1 lần duy nhất

 

Lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày

 - Phần mềm trọn đời
 - Bảo hành phần cứng 12 tháng
 - Bảo hành cả nguồn và màn hình cảm ứng, không bao gồm LCD
*Lưu Ý mỗi máy chỉ đc bảo hành Nguồn Và Màn hình 1 lần duy nhất
 


Phần B. Những trường hợp từ chối Bào hành:

1. Vỏ và thân máy bị trầy xước, va đập, có vết mốc, vào nước, gỉ, ăn mòn gây biến dạng, cháy nổ hoặc có mùi khét, mùi lạ.

2. Quý khách tự ý can thiệp vào bên trong, tự ý nạp phần mềm, update phần mềm không phải do cửa hàng cung cấp. (Có rất nhiều phần mềm lỗi hay không đúng với phiên bản của máy khi update sẽ gây ra một số trường hợp như treo cáp, mất boot, lỗi -1, mất bộ nhớ trong,...)

3. Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service,Khóa Icloud

4. Thay đổi, làm gãy ăng ten hoặc dán nilon sau lưng máy (Làm máy không tỏa nhiệt được).

5. Không bảo hành: tai nghe, thẻ nhớ, camera.

6. Từ chối bảo hành trong trường hợp Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị mất, rách và không còn nguyên vẹn, không còn chính xác với số bán hàng của cửa hàng.
7. Bảo hành: Pin, củ sạc, cáp kết nối trong vòng 01 tháng
8. Đặc biệt lưu ý: Không bảo hành những máy không hiện Imei, treo cáp, treo logo mất boot, mất bộ nhớ trong.

Phần B. Qui Định Đổi Trả: 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu miễn phí
Khi mua sản phẩm, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách
- 1 đổi 1 Điện thoại/ Máy tính bảng trong 10 ngày đầu (áp dụng khi mua gói bảo hành).
Chi tiết:
ĐIỆN THOẠI/ MÁY TÍNH BẢNG Tình trạng Thời gian
1 Đổi 1
Trừ phí
HÀNG CÔNG TY Lỗi phần cứng nhà sản xuất 10 ngày đầu Miễn phí
Trả máy Trừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi 10 ngày đầu - Trả máy Trừ 15% trên giá hiện tại
MÁY NHẬP KHẨU Lỗi phần cứng nhà sản xuất 10 ngày đầu Miễn phí
Trả máy Trừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi 10 ngày đầu Trừ 15% trên giá hiện tại

MÁY CŨ
Lỗi phần cứng nhà sản xuất 10 ngày đầu Miễn phí
Trả máy Trừ 15% trên giá hiện tại
Không bị lỗi 01 ngày đầu Miễn phí
02 - 10 ngày Trừ 15% trên giá hiện tại
Lưu ý: sau 15 ngày đã sử dụng máy, sẽ trừ theo tình trạng máy tại thời điểm hiện tại và thời gian sử dụng máy.
 
Điều kiện áp dụng chính sách:
Máy Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí. (Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua)
Phụ kiện Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại do quá trình sử dụng.

Phần C. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 13h00 – 18h30 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết và Chủ nhật)
Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, TRAGOPDIDONG chỉ nhận lại máy trần.
Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của TRAGOPDIDONG
 
Phần D. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm không có tem bảo hành của TRAGOPDIDONG hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.
Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
 
Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 30 ngày kể từ khi TRAGOPDIDONG nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 30 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của TRAGOPDIDONG

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 10 ngày đầu , hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy ( trong thời gian 10 ngày đầu mua máy), khách hàng sẽ được đổi máy mới.
 
Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
Các sản phẩm đã hết thời gian đổi mới hoặc không đủ điều kiện đổi mới, có thể hỗ trợ mua lại sản phẩm với mức giá phù hợp với tình trạng.
02:45:27   18/03/2019
Bán hàng (9:00 - 21:00)
096.140.5555 Hoặc 093.541.5555
Tư vấn trả góp: 0246.652.7777
Hỗ trợ mua hàng từ xa: 024.3999.3333
Bảo hành sản phẩm (12:00 - 21:00)
037.987.5555

Chủ tài khoản: Phạm Quyết
1/ Vietcombank – 0011001958436 - Chi nhánh Ba Đình
2/ Viettinbank – 711A39228461 - Chi nhánh Chương Dương
3/ Agribank – 1502205038385 - Chi nhánh Hoàn Kiếm
4/ BIDV – 12610000223991 - Chi nhánh Ba Đình

© Tragopdidong.com.vn Thế Giới Điện Thoại Di Động 2017
Điện thoại liên hệ: 096.140.5555 - 093.541.5555
Hỗ trợ mua hàng từ xa: 024.3999.3333
Tư vấn trả góp: 024.6652.7777
Bán buôn liên hệ: 0243.990.3333
 
Like nhận quà